วิธีการฝาก/ถอนเงิน


วิธีการฝาก/ถอนเงิน
ฝากเงิน
                การฝากเงินท่านต้องทำการยืนยันตัวตนก่อนที่จะฝากเงินเข้าระบบได้ การยืนยันตัวตนต้องมีเอกสาร 3 อย่างคือ 1.ID Card 2.Utilities Bill(ที่มีชื่อของท่านรากฏ) 3.Book Bank วิธีการทำมีขั้นตอนดังนี้

1.พอท่านทำการ login เข้ามาในหน้า Profile หลักของท่านแล้วให้กดที่ Dashboard พอกดแล้วจะมีแถบขึ้นมาให้กดไปที่คำว่า Verification



2.เมื่อท่านกดเข้ามาแล้วให้เลือกที่ Type เป็น ID Card แล้วถ่ายรูปบัตรประชาชนของท่านและทำการกด Choose File อัพไฟล์รูปของท่านได้เลย แล้วกด Upload Now  พอทำ ID Card เสร็จก็ให้ทำ Utilities Bill และ Book Bank ต่อได้เลยซึ่งมีขั้นตอนเหมือนกับการทำ ID Card พอทำเสร็จครบสามอย่างก็ให้ทำการรอเจ้าหน้าที่ดูแลระบบตรวจสอบความถูกต้อง



3.เมื่อเจ้าหน้าที่ดูแลระบบทำการตรวจสอบรูปภาพของท่านที่ Upload แล้วก็เริ่มทำการฝากเงินได้เลย โดยการติดต่อผู้ที่แนะนำท่านมา แล้วฝากเงินผ่านผู้ที่แนะนำท่านมา
ถอนเงิน
              1.ให้ท่านทำการกดปุ่ม Dashboard แล้วกดที่ withdraw เพื่อทำการถอนเงิน



2.เมื่อท่านเข้ามาให้ท่านใส่จำนวนเงินที่ต้องการถอนในช่อง Withdraw และในช่อง Withdraw จะมีจำนวนเงินที่ท่านสามารถถอนได้ เช่นในภาพท่านสามารถถอนเงินได้แค่ 969.54 ดอลลาร์  ** เวลาท่านถอนเงินอัตราของเงินจะอยู่ที่ 1 ดอลลาร์ ต่อ 30บาท เช่น ท่านมีจำนวนเงิน 1000 ดอลลาร์ ตอนท่านฝากท่านใช้เงิน 35000 แต่เมื่อท่านถอนเงินจำนวน 1000 ดอลลาร์ออกมาท่านจะได้เงินแค่ 30000 บาท เท่านั้น
ใส่รหัส Google Authenticator โดยการเปิดโปรแกรม Google Authenticator ในมือถือของท่านและทำการดูรหัส 6 หลักที่แสดงขึ้นมาใน Application Google Authenticator เมื่อท่านใส่ครบทุกช่องแล้วให้กด Confirm Withdrawal

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการทดลองใช้และคู่มือการใช้ cTrader เบื้องต้น

การใช้งานและฟังก์ชันต่างๆของโปรแกรม cTrader

เทคนิคการดูความสอดคล้องของกราฟ Multiple Time Frame